Ưu điểm của mũ bảo hộ lao động

Mũ bảo hộ lao động là trang bị nhằm mục đích bảo vệ phần đầu của người lao động tránh khỏi những tác động bên ngoại trừ lên não bộ lúc với va đập hoặc những chi tiết vật lý khác trong lúc đang làm việc. Mũ bảo hộ là vật dụng rất cần phải có đối với mỗi người lao động. Do đó việc chọn lựa chiếc mũ bảo hộ giá rẻ, ưng ý sở hữu bắt buộc, mục đích người dùng là việc vô cùng quan trọng.
Mũ an toàn SSEDA Hàn Quốc
Mũ an toàn SSEDA Hàn Quốc

Ứng dụng của mũ bảo hộ lao động

Vỏ mũ

Chất liệu ABS mang tính năng nổi bật nhất, với khả năng chịu lực và chịu nhiệt gấp đó lần những vật liệu khác. Bởi vậy chi phí của nó cũng cao hơn hẳn.
Vành mũ bảo hộ thường những rãnh, gờ để lắp đặt các vật dụng bảo hộ khác như: mặt nạ hàn, chụp tai chống ồn, đèn…
Bên trong vỏ mũ thường được ghi thông số kỹ thuật như ngày sản xuất, tiêu chuẩn chất lượng. Bên bên cạnh vỏ mũ thường ghi nhãn hàng hoặc in logo công ty sử dụng mũ. Toàn bộ mũ bảo hộ đều sở hữu rãnh nhỏ bên cạnh. Nó ngăn không cho nước chảy hoặc táp vào mặt người lao động lúc thao tác trong mưa.
Vỏ mũ bây giờ được bày bán trong nước siêu đa dạng về chất liệu, mẫu mã, hàng nhái nhiều vô kể. Không tính tới chuyện tiết kiệm tầm giá. Hầu hết những thử nghiệm kiểm tra mũ bảo hộ lao động chỉ được thực hiện ở qui mô lớn. Bản thân người lao động khó lòng tự mình kiểm định. Cho nên, bạn bắt buộc tìm mũ bảo hộ tại các liên hệ uy tín, được các cơ quan chức năng công nhận. Để tránh vướng vào cảnh tiền mất tật sở hữu khi dùng mũ kém chất lượng.

Đai mũ

Chất liệu: thường bằng vải sợi tổng hợp mẫu phải chăng. Đai mũ có thể có 4 hoặc 6 đai, tháo lắp dễ, tiện cho việc vệ sinh cũng như thay mới trong quá trình sử dụng, đảm bảo tác dụng của mũ bảo hộ lao động. Đai và vỏ mũ cách nhau một khoảng tăng khả năng hấp thụ chấn động của mũ khi va đập. Đai mũ giúp bạn điều chỉnh kích cỡ sao cho ưa thích với kích cỡ đầu người tiêu dùng.
Miếng đệm thấm hút mồ hôi. Vì làm việc nặng nhọc nên thường xuyên toát mồ hôi trước trán giảm thiểu ảnh hưởng đến tầm nhìn. Đa số ngày nay các mũ bảo hộ sở hữu khóa vặn và khóa quai để mang thể điều chỉnh lồng nón ôm vừa đầu.

Cách bảo quản

Thời gian tiêu dùng tối đa ko nên quá 5 năm. Tuổi thọ của vỏ mũ với thể giảm đi vì tác động của những chi tiết như:
+ Tác động va chạm hằng ngày mặc dù lực tác động nhỏ nhưng cũng ảnh hưởng đến độ bền của nón.
+ Đai mũ, lồng nón cần thay trong vòng một năm. Vì thường xuyên tiếp xúc mồ hôi dễ gây ảnh hưởng tới da đầu.
+ Buộc phải chú ý tác dụng của mũ bảo hộ lao động bắt buộc đạt tiêu chuẩn CE EN 397 hoặc ANSI 89.1 như: Protector của Úc, 3M của Mỹ hay Đài Loan , SSEDA Hàn Quốc….
+ Phải để mũ ở nơi khô thoáng, giảm thiểu ẩm ướt.
+ Nếu thấy mũ có tình trạng bị rạn nứt bắt buộc thay mũ mới.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP THANH BÌNH.
Chuyên cung cấp Bảo hộ lao động uy tín tại Hà Nội.
Địa chỉ     : TT chuyển giao công nghệ xây dựng, Ngõ 50, Lương Thế Vinh, Thanh Xuân , Hà Nội .
Điện thoại : 024.3 552 8580.
Hotline      : 0982.324.556 (Mr . Đăng )
Website     : https://banvanphongpham.net
Mail          : vppthanhbinh8580@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Gọi điện
Zalo
Facebook